วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ผมลอนสวยง่ายๆ ไม่ใช้ความร้อน

สวัสดีค่ะ    ทุกคนที่เข้ามาอ่านบล็อกของมารีนนะคะ เพื่อนๆที่อยากมีผมลอนสวยๆล้อมวงเข้ามาเลยค่ะเพราะวันนี้มารีนจะมาสอนวิธีการทำผมลอนสวยๆแบบไม่ใช้ความร้อน ไม่ต้องกลัวผมเสีย ทำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เย่เย่ มาเริ่มกันเถอะ!! 


อุปกรณ์ นะฮับบบบบ
1.Caring Hair Setting lotion (ยี่ห้ออื่นก็ใช้ได้นะ)
2.น้ำ (ใส่ขวดฉีด หรือขวดสเปรย์สำหรับผมก็ได้)
3.ยางมัดผม


ขั้นตอนการทำ +++

1.ฉีดน้ำลงบนผมให้ทั่วๆเลยค่ะ พอหมาดๆ

2.บีบแฮร์ เซ็ตติ้ง ประมาณพอใช้สำหรับผมเราค่ะ

3.ลูบแฮร์ เซ็ตติ้ง ลงบนผมของเราค่ะ

4.มวยผมเราค่ะ คราวนี้ใครจะมวยยังไงก็เชิญ จะทำเป็นบันก็ได้ ทำเป็นทรงซาลาเปาสองลูกของอาหมวยก็ได้หรือว่าจะถักเปียก็ได้ค่ะ เก๋กี๋ดี

5.มวยทิ้งไว้แล้วไปนอน หรือจะเป่าให้แห้งก็ได้นะ ถ้าไม่มีเวลา 


ของเราออกมาจะเป็นอย่างนี้ค่ะ ปล.เรามีเชื้อหยิกอยู่แล้วค่ะ




เสร็จแล้วค่ะ อันนี้ไม่ได้เป่านะ ไม่ใช้ความร้อนอะไรเลย ฮ่าๆๆ

ขอบคุณที่อ่านนะคะ 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น